|
|
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành UBND Huyện, Thị xã, Thành phố Cơ quan, đơn vị cấp huyện
| | |
Giải quyết kịp thời bức xúc, khiếu nại của người dân Ngày cập nhật 09/01/2023
Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đối với các sở, ngành, địa phương tại buổi tiếp công dân định kỳ vào ngày 5/1.
Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đối với các sở, ngành, địa phương tại buổi tiếp công dân định kỳ vào ngày 5/1.
Buổi tiếp công dân được thực hiện theo hình thức trực tiếp, đồng thời kết nối trực tuyến đến các điểm cầu tại UBND cấp huyện, xã (nơi có công dân đến kiến nghị, đề xuất tại buổi tiếp công dân).
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn đã trực tiếp lắng nghe và trả lời các ý kiến, khiếu nại của các công dân liên quan đến tranh chấp quyền sử dụng đất; đền bù tài sản trên đất sau khi thu hồi; vướng mắc trong việc chuyển đổi quyền sử dụng đất do quy hoạch;...
Trước ý kiến phản ánh của công dân, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương yêu cầu các sở, ban, ngành phối hợp với chính quyền địa phương liên quan tham mưu hướng giải quyết thỏa đáng, trả lời cho công dân theo quy định của pháp luật trong thời gian sớm nhất; cơ quan chức năng cũng cần thể hiện trách nhiệm trong việc tiếp công dân, sâu sát cơ sở để giải quyết kịp thời những bức xúc, khiếu nại trong nhân dân; đồng thời, giải quyết các đơn thư, khiếu nại rõ ràng, lý giải cụ thể từng nội dung kiến nghị, vướng mắc, tránh tình trạng việc khiếu nại kéo dài.
Ngọc Hiếu
Các tin khác
|
| |
|
| Thống kê truy cập Truy cập tổng 1.763.587 Truy cập hiện tại 820
|
|